Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

Ra mắt Lenovo K8 Plus có camera kép, giá cực rẻ - Thời trang Hi-tech - Tin tức 24h

Lenovo vừa chính thức ra mắt thành viên mới của dòng Lenovo K: Lenovo K8 Plus. Ngoài việc kế thừa những tính năng nổi bật của các đời trước, Lenovo K8 Plus còn chiếm hữu camera kép 13MP và 5MP, hệ quản lý Android gốc, dung lượng pin lớn 4000mAh, hẹn hứa hẹn mang tới trải nghiệm tốt cho người dùng.

Camera kép

Ra mắt Lenovo K8 Plus có camera kép, giá cực rẻ - 1

K8 Plus chiếm hữu cụm camera kép mặt sau

Điểm nổi trội nhất của K8 Plus là cụm camera kép có độ phân giải 13MP và 5MP, khẩu độ trong khoảng f/0.8 đến f/5.6, chuẩn y nhân tố chỉnh kĩ năng lấy nét, hiệu ứng bokeh (tự sướng xóa phông), giúp người dùng hiểu các phút giây chân thực và sống động hơn.

Ra mắt Lenovo K8 Plus có camera kép, giá cực rẻ - 2

Trong khi, cụm camera còn được vũ trang đèn flash LED kép cung cấp chụp ảnh và quay phim trong nhân tố kiện thiếu sáng. Đặc biệt, K8 Plus được tích hợp camera lấy nét sâu, cơ chế chụp nhiều năm kinh nghiệm, xóa phông như máy ảnh DLSR cho khách hàng tùy chỉnh cởi mở khi chụp ảnh.

Hình như đó, camera trước 8MP tích thích hợp đèn flash LED, chế độ làm cho đẹp không người điều khiển, khả năng tùy chỉnh độ sáng ISO, và các luôn thể ích khác có sẵn trong máy.

Hiệu năng

Ra mắt Lenovo K8 Plus có camera kép, giá cực rẻ - 3

Máy dùng chip 8 nhân, RAM lên đến 4GB

Cung cấp sức mạnh cho Lenovo K8 Plus là bộ vi giải quyết 8 lõi, vận tốc 2.5GHz, RAM 4GB và bộ nhớ trong 32GB cùng kỹ năng mở mang thẻ nhớ ngoài microSD lên đến 128GB giúp bạn dễ chịu lưu trữ âm nhạc, hình ảnh, đoạn ghi hình. Chiếc điện thoại còn được trang bị hệ điều hành Android 7.1.1 (Nougat) và được hẹn hứa hẹn cập nhật version Android Oreo mới trong thời điểm sắp tới.

Mẫu điện thoại thông minh mới dòng K series còn được tích thích hợp kĩ nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos, cảm biến vân tay cởi mở tăng mạnh bảo mật và mở khóa nhanh chóng.

Pin

Ra mắt Lenovo K8 Plus có camera kép, giá cực rẻ - 4
Ra mắt Lenovo K8 Plus có camera kép, giá cực rẻ - 5

Viên pin 4.000 mAh

Được xây dựng thương hiệu với mục tiêu phục vụ yêu cầu tiêu khiển vô tận của người tiêu xài, Lenovo K8 Plus sở hữu pin lớn dung lượng lên tới 4.000mAh, cung cấp lên tới 2 ngày sử dụng. Đối với những mục đích dùng khác, pin có thể kéo dài đến 20 tiếng xem đoạn ghi hình, 26 tiếng nói chuyện bằng mạng 4G, 100 tiếng nghe nhạc hay 400 tiếng ở cách thức chờ. Dường như đó, bộ sạc nhanh 10W đi kèm giúp sạc pin trong tích tắc, cung cấp phổ biến giờ dùng chỉ sau một vài phút sạc.

Thiết kế

Ra mắt Lenovo K8 Plus có camera kép, giá cực rẻ - 6

Lenovo K8 Plus có màn hình 5.2 inch, độ phân giải Full HD (1920x1080p), mật độ điểm ảnh 442 ppi và độ sáng 450 nits hiển thị tốt. Vũ trang còn được vũ trang kính cường lực Corning Gorilla Glass 3 với thiết kế viền cong 2.5D khá đẹp.

Giá

Mẫu điện thoại thông minh mới Lenovo K8 Plus có giá bán tham gia khoảng 5,5 triệu đồng, và có sẵn trong màu đen huyền bí. Đây được xem là giá bán khá mềm giả dụ đem đối chiếu với phần cứng của vũ trang.

iPhone 8 Plus so tài chụp ảnh với Galaxy Note 8: Vương miện thuộc về ai?

Ngay khi Galaxy Note 8 xuất hiện trên hoạt động mua bán, Apple cũng bán ra con bài ý tưởnrg iPhone 8 Plus. Và chúng ta cùng chờ xem điện thoại thông minh...


Xem tại: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét