Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

Những nghề "tay trái" siêu lãi mà bạn nào cũng muốn khiến cho

Bùng nổ nhất bây giờ và mang lợi siêu lợi nhuận là buôn bán khu chợ online. Dân văn phòng không cần chạy đôn đáo khắp nơi để tìm đối tượng mua hàng. Chỉ cần ngồi tại nhà vừa thư giãn sau giờ khiến cho việc vừa đăng tin tức sản phẩm, kết nối đồng đội đối tượng mua hàng là bạn đã có thể bán được những món hàng đầu tiên với chi phí ngày càng tăng ngoài giá gốc sản phẩm là gần như bằng 0.

1. Kiếm được việc làm thêm
Thường là ý tưởng bình thường và khá hiệu quả đối với dân văn phòng, khác biệt ở các thị trấn như Hồ Chí Minh và Thủ đô. Những chị em thường sẽ nhận những công tác như dán thiệp, thêu thùa… Các đấng mày râu thường nhận làm vận tải hàng cho vài khu chợ bán văn phòng phẩm, hoặc kiếm được các công tác tiến công máy, phân tích số liệu.

Chế độ này có ưu thế là giúp bạn tăng phần gầy doanh thu trong giờ rãnh rỗi nhưng nói bình thường là trong dài lâu, bạn thường cảm thấy phí sức, và công sức dành so với số tiền chiếm được chẳng đáng bao nhiêu.

theu%20tranhThêu tranh chữ thập là một ý tưởng kinh doanh ít vốn cũng khá chung cho dân văn phòng
2. Bán hàng địa phương
Một ý tưởng kinh doanh ít vốn cho dân văn phòng dị kì thấy là các anh/ chị thường mang lên công ty những món ăn truyền thống địa phương bản thân mình trưng bày đến mọi người, và nhờ phương thức truyền miệng để bán hàng. Cũng là một cách hay để kiếm thêm doanh thu.
ca%20khoCá khô thường được xem là ý nghĩ đó kinh doanh tốt cho dân văn phòng ít vốn
Bùng nổ nhất hiện tại và mang lợi siêu lợi nhuận là kinh doanh cửa hàng trực tuyến. Dân văn phòng không cần chạy đôn đáo khắp nơi để mua khách hàng. Chỉ cần ngồi tại gia vừa thư giãn sau giờ khiến việc vừa đăng tin tức vật phẩm, kết nối bạn bè khách hàng là bạn đã có thể bán được những món hàng trước tiên với chi tiêu ngày càng tăng ngoài giá gốc vật phẩm là số đông bằng 0.

Nghe có vẻ thật tiện lợi đến mức không dễ dàng tin nhưng đó là sự thật. Ý nghĩ đó buôn bán ít vốn cho dân văn phòng trên một cửa hàng online không nảy sinh chi phí mặt bằng, chi tiêu tồn kho muốn có hay không là tùy tham gia bạn, chi tiêu nhân viên cũng không có vì bạn là viên chức rồi. Vậy nên phần đông hầu hết lợi nhuận đã về tay bạn mà chẳng phải trả chi tiêu buôn bán hay thuế.

3. Đại lý phân chia mỹ phẩm/quần áo
Đối tượng mua hàng đến từ Internet nhiều ti tỉ kể và vô cùng “manh động” trong sắm hàng nếu họ thích món hàng đó. Bạn sẽ dễ dãi tiếp xúc một nguồn hàng ngoại chỉ với một click, sau đó lấy hàng về và phân chia lại cho những kênh bán lẻ khác

4. Bán hàng hộ

Bạn có thể làm môi giới cho một tổ chức kinh doanh để ăn lời, bạn có thể khiến cho cộng tác viên kinh doanh cho các ông lớn như Google, Youtube, Facebook; hoặc khiến một website để khiến quảng cáo.

5. Vận chuyển
Bạn có thể tận dụng chiếc xe hơi, xe máy của bản thân mình để khiến dụng cụ kiếm thêm tuyệt vời. Bản thân từng đi Uber, Grab,...thì có nói chuyện với anh chạy xe, ông bạn này chạy xe 1 tiếng buổi sáng, 2-3 tiếng buổi tối và suốt 2 ngày cuối tuần. Cứ tương tự mỗi 04 tuần kiếm thêm được một số triệu như không nhé.
Nếu ngại vận chuyển người thì mình cũng có thể tìm đến những shop bán hàng online, cửa hàng thưởng thức có giao hàng tận nơi,...để làm shipper nè

6. Thiết kế bắt mắt/trang sức/phụ kiện
Bất kỳ thời gian rảnh rỗi nào bạn cũng có thể lấy kim chỉ và ít vật dụng ra để thiết kế thành 1 món hàng kinh doanh. Nếu như ngại bản thân mình không có kĩ năng giao thiệp bán hàng thì hãy bỏ sỉ, bỏ mối cho một số người nhờ họ bán rồi chia hoả hồng nhen.

7. Thưởng thức/sắm sửa
Nhiều khi chẳng cần khiến cho gì, chỉ cần có chút tên tuổi hoặc mối quan hệ rộng là bản thân có thể làm người mẫu sống cho kênh ăn uống, mua sắm nào đó. Công tác cứ như thường nhưng mà được tiền, người nào cũng đang sắm công việc này đây.

Phần đông hình ảnh trong bài viết chỉ mang thuộc tính minh hoạ


Có thể bạn quan tâm: tintucvietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét